Giới thiệu về Smart Paint

SMART PAINT là một thương hiệu sơn nước, sơn chống thấm và bột trét tường cao cấp của Công ty TNHH START SMART.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, mua các phát minh mới từ nước ngoài chủ yếu là Nhật Bản kết hợp với nghiên cứu cải tiến đưa ra sản phẩm chất lượng cao phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam.

Chúng tôi phát triển rất nhiều dòng sản phẩm sơn khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng của sơn SMART PAINT Cũng luôn được khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt như: Khả năng kháng khuẩn – Dễ vệ sinh – Bề mặt láng mịn – Khả năng bán dính tốt – Màu sắc phong phú.

Đến nay SMART PAINT tự hào trở thành thương hiệu có thể mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm sơn và vật liệu chống thấm có chất lượng ngang tầm so với những nền công nghiệp sơn hàng đầu thế giới.

Sơn chống thấm Smart Paint siêu hiệu quả

CÔNG DỤNG:
🍀 Bịt kín mọi KHE NỨT, chống thấm TƯỜNG, TRẦN, MÁI NHÀ , SÂN THƯỢNG, NHÀ VỆ SINH, BỂ CÁ, BỂ BƠI.
🌻 Bám dính trên tất cả các chất liệu: Bê tông, gạch men, đá hoa, sắt, tôn, nhựa,…
🌻 Độ đàn hồi cao, chịu nhiệt, chịu nắng mưa, ẩm ướt.
🌻 Độ bền lên tới 15 năm.
🌻 An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng.
🍁 Khí hậu ẩm, mưa nhiều, thời tiết cực đoan hầu hết các gia đình đều loay hoay với việc chống thấm quá tốn kém cho ngôi nhà yêu quý. Họ phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho việc chống thấm nhưng chỉ được một hoặc vài năm đã bị thấm mốc rất khổ sở. Qua nhiều năm nghiên cứu công ty cho ra dòng Sơn Gốc Dầu Smart Oil này như một bước mới đột phá về chống thấm, giá rất thấp, hiệu quả rất cao, chống thấm tốt đến mức tuyệt đối.
🇺🇲 Từ sơn nhập khẩu dành riêng cho Ô tô, công ty Start Smart đã cải tiến đột phá cùng công nghệ mới tạo thành sơn chống thấm nhà, công trình… rất hiệu quả và độ bền trên 15 năm, với chi phí rẻ hơn nhiều lần so các loại sơn cao cấp ngoài thị trường.

65 Trần Đình Tri, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiều, Tp. Đà Nẵng


306 Lý Triện, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng